Trường tiểu học HIỀN TRÍ

TRƯỜNG TIỂU HỌC HIỀN TRÍ – NƠI NUÔI DƯỠNG YÊU THƯƠNG, HIỂU BIẾT VÀ VỮNG CHÃI

Không chỉ dừng lại ở kiến thức, mà còn giúp trẻ phát triển cảm xúc, tư duy đạo đức và kỹ năng xã hội.

Đăng ký ngay để con có một khởi đầu vững chắc cho tương lai!

Hiền Trí - Trường Học Hạnh Phúc
Nơi Nuôi Dưỡng Yêu Thương, Hiểu Biết Và Vững Chãi

Hiền Trí - Trường Học Hạnh Phúc
Nơi Nuôi Dưỡng Yêu Thương,
Hiểu Biết Và Vững Chãi

Phát triển trường theo MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC – SEE LEARNING (SEE Learning (Social, Emotional, and Ethical Learning), là mô hình giáo dục hiện đại được phát triển bởi Đại học Emory (Hoa Kỳ), giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, cảm xúc và đạo đức, tạo nền tảng vững chắc cho thành công trong học tập và cuộc sống.

Đang được áp dụng tại:

0
Quốc gia
0
Châu lục

Mục tiêu chương trình tại Trường Hiền Trí

Nâng cao năng lực chung:

Phát triển tư duy độc lập, khả năng tự học, tự chủ, giao tiếp, sáng tạo và giải quyết vấn đề linh hoạt

Phát triển năng lực đặc thù:

Xây dựng những năng lực đặc thù theo từng môn học, phù hợp với khả năng và sở trường của trẻ

Nuôi dưỡng phẩm chất:

Hình thành các giá trị đạo đức và phẩm chất tốt đẹp, giúp trẻ trưởng thành cả về trí tuệ và nhân cách.

Khơi dậy nội lực:

Rèn luyện khả năng quan sát sâu sắc và xây dựng nội lực vững vàng, làm nền tảng cho sự tự tin và bản lĩnh.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP VÀ TRẢI NGHIỆM

Môi trường học tập phát triển toàn diện ở trẻ

Chương trình MOET tại Trường Tiểu Học Hiền Trí

Chương trình MOET được triển khai linh hoạt với các phương pháp, kỹ thuật và công cụ giảng dạy tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của trẻ trong bối cảnh hiện đại và phù hợp với xu hướng xã hội.

  • Phương pháp giảng dạy đa dạng

    Học sinh được tiếp cận với các phương pháp như dạy học dự án, dạy học chủ đề, lớp học đảo ngược, dạy học tình huống,… giúp việc học trở nên sinh động và thực tiễn hơn.

  • Kỹ thuật giảng dạy sáng tạo

    Giáo viên áp dụng linh hoạt các kỹ thuật như KWL, sử dụng học cụ trực quan, đóng kịch,… để tăng cường sự tham gia và hứng thú của học sinh.

  • Nền tảng lý thuyết vững chắc

    Các phương pháp và kỹ thuật giảng dạy được điều chỉnh dựa trên các lý thuyết học tập như thuyết hành vi, thuyết nhận thức, thuyết kiến tạo, tháp nhu cầu Maslow, và tháp học tập, đảm bảo phù hợp với từng bối cảnh và mục tiêu bài học.

TIẾNG ANH

Giao tiếp đơn giản thông qua bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết sử dụng kiến thức cơ bản về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp.

Đạt được trình độ theo chuẩn đầu ra Cambridge tương đương với năng lực của học sinh từng lớp

TIẾNG VIỆT

Đọc – Viết – Nói – Nghe

Kĩ thuật đọc và kĩ năng đọc hiểu. Viết đúng chính tả, từ vựng, ngữ pháp; Viết được một số câu, đoạn văn/bài văn ngắn hoàn chỉnh (kể, tả, giới thiệu đơn giản).

Trình bày được các ý tưởng và cảm xúc.

Nghe hiểu với thái độ phù hợp và nắm được nội dung cơ bản; nhận biết được cảm xúc của người nói; biết cách phản hồi những gì đã nghe.

ĐẠO ĐỨC

Giáo dục đạo đức (yêu nước, chăm chỉ, trung thực, nhân ái, trách nhiệm), kĩ năng sống (nhận thức và tự quản lý bản thân, kĩ năng tự bảo vệ), kinh tế (hoạt động tiêu dùng), và pháp luật (quy định nơi công cộng, an toàn giao thông, quyền trẻ em).

TOÁN

Số tự nhiên – Ước lượng và làm tròn số – Hình học và đo lường – Thống kê và xác suất

KHOA HỌC

Khoa học: hình thành và phát triển năng lực KH tự nhiên qua các chủ đề: chất; năng lượng; thực vật và động vật; nấm, vi khuẩn; con người và sức khoẻ; sinh vật và môi trường

LỊCH SỬ - ĐỊA LÝ (K4,5)

LỊCH SỬ – ĐỊA LÝ (K4,5)
Hình thành và phát triển năng lực khoa học đặc thù (NL LS-ĐL) với các mạch nội dung chính:  Địa phương và các vùng miền ở Việt Nam, Việt Nam, và Thế giới. 

TIN HỌC – CÔNG NGHỆ (K3,4,5)

Tin học: làm quen với công nghệ kĩ thuật số, tư duy giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính, sử dụng phần mềm tạo ra được những sản phẩm số đơn giản

Công nghệ: tìm hiểu về công nghệ và đời sống, thiết kế và đổi mới công nghệ 

TNXH (K1,2)

Hình thành và phát triển ở học sinh năng lực khoa học thông qua các chủ đề: Gia đình, trường học, cộng đồng địa phương, thực vật và động vật con người và sức khỏe, trái đất và bầu trời.

GIÁO DỤC THỂ CHẤT/BƠI/VÕ

Rèn kĩ năng vận động, chăm sóc sức khoẻ, thói quen tập thể dục thể thao 

Tập Bơi để thành thục kĩ năng cứu đuối và ít nhất 1 kiểu bơi

Tập Võ để rèn luyện tính kiên trì, chỉn chu, bản lĩnh, phản xạ nhanh để tự vệ và biết kiểm soát, tiết chế hành động của mình.

MĨ THUẬT

Quan sát, nhận thức, sáng tạo, ứng dụng, phân tích, đánh giá thẩm mĩ thông qua mĩ thuật tạo hình và mĩ thuật ứng dụng (hội họa, đồ họa, điêu khắc, và thủ công).

ÂM NHẠC

Thể hiện âm nhạc: hát, đọc nốt nhạc, chơi nhạc cụ

Cảm thụ và hiểu biết âm nhạc: vận động cơ thể với nhịp điệu 

Ứng dụng và sáng tạo âm nhạc: làm dụng cụ, tưởng tượng khi nghe nhạc không lời, biểu diễn

Chương trình Tiếng Anh tăng cường

Giáo trình hiện đại và phù hợp:

Chương trình Tiếng Anh tăng cường tại Hiền Trí được thiết kế theo chuẩn đầu ra Cambridge YLE, mang lại những giá trị nổi bật cho học sinh:

  • Nuôi dưỡng tình yêu học tập

    Trẻ được khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh và tự học như một ngôn ngữ mới, tạo nền tảng tự tin để khám phá thêm các ngôn ngữ khác.

  • Phát triển kỹ năng toàn diện

    Chương trình tập trung vào bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, đặc biệt nhấn mạnh Nghe – Nói, cùng ngữ âm chuẩn, vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản.

  • Đo lường khách quan

    Chuẩn đầu ra Cambridge YLE là công cụ đánh giá năng lực phù hợp với sở trường, tính cách và sự tiến bộ của từng trẻ.

Hoạt động trải nghiệm "HT khám phá"

Những chương trình giúp học sinh phát triển toàn diện qua những trải nghiệm thực tế và sáng tạo:

THÀNH QUẢ HỌC TẬP

1

KIẾN THỨC:

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

2

ANH VĂN:

ĐẠT CHỨNG CHỈ STARTERS – MOVERS – FLYERS

3

VÕ AIKIDO:

GIẤY CHỨNG NHẬN THI LÊN ĐAI

CƠ HỘI ĐI THI VÕ THUẬT QUỐC GIA VÀ QUỐC TẾ

4

BƠI:

ĐẠT CHỨNG NHẬN TỪ TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ THAO, TP. THỦ ĐỨC

5

MỸ THUẬT:

MỸ THUẬT TẠO HÌNH & ỨNG DỤNG

6

ÂM NHẠC:

CẢM THỤ ÂM NHẠC, ỨNG DỤNG và BIỂU DIỄN

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP AN TOÀN VÀ HẠNH PHÚC

Nghiên cứu sự phát triển lành mạnh ở trẻ

Các nguyên tắc quyền trẻ em

Các nghiên cứu ​cách làm cha mẹ hiệu quả

Nghiên cứu sự phát triển lành mạnh ở trẻ

Các nguyên tắc quyền trẻ em

Các nghiên cứu ​cách làm cha mẹ hiệu quả

CÁCH TIẾP CẬN CỦA PDEP VỀ KỶ LUẬT TÍCH CỰC

Kỷ luật tích cực là:

Kỷ luật tích cực không phải là:

6 LÝ DO CHỌN TRƯỜNG HIỀN TRÍ

  • Mô hình Trường học hạnh phúc:

    Môi trường nuôi dưỡng niềm vui và sự bình an cho cả học sinh, phụ huynh, và giáo viên.

  • Phát triển toàn diện:

    Học sinh vừa giỏi kiến thức vừa mạnh mẽ về tâm hồn và tràn đầy tình thương, thấu cảm.

  • Học tập sáng tạo:

    Phương pháp học tập hợp tác, học tập tích cực giúp học sinh chủ động trong việc học, tăng khả năng hòa hợp và thích nghi với môi trường. Chúng ta là những mảnh ghép trong quá trình học để biết, học để làm, học để hoàn thiện bản thân và học để cùng chung sống.

  • Nền tảng tỉnh thức:

    Phát triển sự tập trung, trí tuệ cảm xúc và lòng biết ơn qua các phương pháp hiện đại. (SEE LEARNING, PDEP)

  • Sự đồng nhất giữa Nhà và Trường:

    Duy trì kết nối phụ huynh và giáo viên đồng hành cùng nhau vì sự phát triển toàn diện của trẻ.

  • Cộng đồng Hiền Trí:

    Phụ huynh, học sinh và giáo viên cùng nhau trao các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện, tạo không gian xanh,...

Quy trình tuyển sinh

Gồm 5 bước

Bước 1

Tìm hiểu các thông tin về Tiểu học Hiền Trí

Bước 2

Đăng ký dự tuyển và đăng ký khảo sát đầu vào

Bước 3

Khảo sát đầu vào

Bước 5

Hoàn tất thủ tục nhập học

Bước 4

Nộp hồ sơ đăng ký nhập học

Biểu phí & quy định tài chính

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Hãy để con bạn trải nghiệm một môi trường giáo dục tràn đầy yêu thương & kỷ luật tích cực!

những đơn vị hợp tác

đặc biệt tại HIỀN TRÍ HIỀN TRÍ HIỀN TRÍ

Lên đầu trang